News
Loading...

CẮT NHẠC CHƯA BAO GIỜ DỄ HƠN VỚI FREE MP3 CUTTER

Bài viết này dành cho các bạn có nhu cầu tìm phần mềm để cắt nhạc ( hầu hết là các bạn học sinh/sinh viên muốn cắt nhạc cho các lễ hội này nọ nọ kia). Sau đây là hướng dẫn sử dụng phần mềm Free MP3 Cutter dành cho các bạn. Enjoy !

Tải phần mềm Free MP3 Cutter trước :
http://taimienphi.vn/download-fre-mp3-cutter-1525#showlink

Vì là link của taimienphi nên không bao giờ die. Các bước tải như sau:



     
    Và ngồi đợi khoảng 1 - 2 giây ...... Đây là biểu tượng cài đặt của Free MP3 Cutter sau khi đã tải về . Các bạn bấm vào và cài đặt thôi.




Sau khi cài xong, các bạn quay về màn hình chính của máy tính các bạn và tìm biểu tượng của Free MP3 Cutter và khởi động nó.


Và đây là giao diện của Free MP3 Cutter phiên bản 2.1:

Bây giờ chúng ta tiến hành cắt nhạc. Trước tiên các bạn đổi tên bài nhạc cần cắt thành tên không có dấu. Ví dụ " Chúng ta không luộc được rau" thì phải đổi thành "We don't talk anymore".

Sau đó bấm vào Open để mở file nhạc .

Sau khi mở được file nhạc ra và không có vấn đề gì, các bạn bấm vào nút có hình mũi tên để nghe .


Khi đến đoạn cần cắt, các bạn cho dừng lại và bấm Set Start để đánh dấu vị trí bắt đầu cắt.



Tương tự khi muốn đánh dấu nơi kết thúc , các bạn dừng lại và bấm Set End. Đây là ví dụ sau khi bạn đã hoàn thành việc đánh dấu đoạn cần cắt trong bài nhạc:

Các bạn bấm vào Play Selection để nghe thử và Save Selection để lưu lại đoạn nhạc đã cắt.
Nếu trong một bài nhạc nhưng các bạn cần cắt nhiều phần thì sau khi Set End một phần thì các bạn cứ Set Start cho phần tiếp theo.


  
B.O.S.S








Share on Google Plus

About prideearth

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét