News
Loading...

DỄ DÀNG LOẠI BỎ ÂM THANH TỪ VIDEO VỚI EASY VIDEO CUTTER

Bài viết này đề cập đến mẹo loại bỏ âm thanh từ phần mềm Easy Video Cutter . Easy Video Cutter là  phần mềm như thế nào thì các bạn lên Google tìm kiếm sẽ rõ ( tôi sẽ không dùng từ " Google không tính phí" vì nó thật bất lịch sự), ở đây tôi chỉ hướng dẫn các bạn cách loại bỏ âm thanh hoàn toàn ra khỏi một video nhờ một chức năng nho nhỏ của Easy Video Cutter.

Điều đầu tiên cần làm là tải phần mềm Easy Video Cutter về :
Yên tâm, link này không bao giờ die và an toàn cho người dùng. 
Làm theo hướng dẫn:




Vì là link của Softonic nên khi bạn tải về sẽ là một chương trình hỗ trợ tải phần mềm chứ không phải là phần mềm trực tiếp, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng tới máy tính của bạn. Chạy phần mềm vừa tải về sẽ có giao diện như sau:


Sau khi tải xong sẽ như thế này :


Chọn Run và tiến hành cài đặt :



Sau khi cài đặt xong, chúng ta chạy icon của Easy Video Cutter ngoài màn hình và giao diện của nó như thế này:


Bạn chọn Try để sử dụng. Lưu ý rằng bạn chỉ được sử dụng 15 lần mà thôi vì chúng ta chưa mua bản quyền của nó ( ở đây tôi đã sử dụng đến lần thứ 2/15). Sau khi nhấn vào Try sẽ có giao diện như sau:


Phần Source file là nơi chứa video gốc mà các bạn muốn loại bỏ âm thanh. Lưu ý rằng tên của video phải không có dấu và kể cả thư mục chứa video cũng vậy. Các bạn bấm vào Browse... để tìm đường dẫn đến nơi chứa video gốc.
Phần Output folder là nơi chứa video đã được loại bỏ âm thanh. Các bạn có thể cho nơi này trùng với nơi chứa video gốc hoặc ở một nơi khác. Các bạn bấm vào Browse... để chỉ đường dẫn đến nơi chứa video đã loại bỏ âm thanh.
Phần Profile các bạn chọn MP4-HD H264 MPEG-4 AVC Video để có được video rõ nhất.
Sau đó các bạn bấm chọn vào ô Disable Audio ( Convert video without audio) và bấm Cut.
Và các bạn để yên cho nó làm việc.

Quá trình Easy Video Cutter xử lý video của bạn có thể sẽ lâu nhưng bù lại đơn giản và dễ sử dụng, cũng như không bị dính phần chữ bản quyền như các phần mềm khác. Chúc các bạn tạo ra được những video như mong muốn.

B.O.S.S








Share on Google Plus

About prideearth

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét